HỆ THỐNG TRƯỜNG TUỆ ĐỨC – PATHWAY SCHOOL TỚI INSPIRE-KHAI NGUYÊN GIAO LƯU, HỌC HỎI VỀ GIÁO DỤC THỜI ĐẠI 4.0

Giao lưu học hỏi giữa Hệ thống trường Khai Nguyên và Hệ thống trường Tuệ Đức

HỆ THỐNG TRƯỜNG TUỆ ĐỨC - PATHWAY SCHOOL TỚI ISP SCHOOLS GIAO LƯU

Giao lưu học hỏi giữa Hệ thống trường Khai Nguyên và Hệ thống trường Tuệ Đức

Hệ thống trường liên cấp Inspire – Khai Nguyên –  là ngôi trường chú trọng vào việc nâng cao chất lượng giáo dục và đưa ra các phương pháp giảng dạy giúp học sinh tiếp thu, hứng thú với việc học hơn. 

Bên cạnh đó, Inspire – Khai Nguyên cũng luôn đề cao việc giao lưu và trao đổi kinh nghiệm giảng dạy với các hệ thống trường trong và ngoài khu vực để cùng nhau giúp nền giáo dục nước nhà ngày một phát triển, cũng như tạo ra môi trường học tập tốt nhất, phù hợp nhất cho thế hệ con trẻ – những chủ nhân tương lai đất nước.

Chính vì lý do này, Inspire – Khai Nguyên với Hệ thống trường Tuệ Đức – Pathway Schools đã có buổi giao lưu học hỏi với những hoạt động thiết thực và bổ ích, nhằm gắn kết tình cảm giữa 2 hệ thống trường cũng như học hỏi thêm kiến kiến thức, kinh nghiệm giáo dục, đặc biệt là chương trình Khoa học – Công nghệ – Kỹ thuật.

Buổi giao gặp giữa hai trường với mục đích giao lưu học hỏi về giáo dục thời đại 4.0

5

Vào ngày 11/03/2021, giáo viên của Hệ thống trường Tuệ Đức đã tới tham gia buổi học Design For Change, tại Trường Tiểu học Khai Nguyên – Inspire-Khai Nguyên 𝐂𝐚𝐦𝐩𝐮𝐬 𝟐 (11 Tú Xương, Phường Hiệp phú, Quận 9, Tp HCM). Tiết học Design For Change một môn học tăng khả năng tư duy và kiến tạo cho con trẻ. Đây được xem là phương pháp tư duy gồm 4 bước giúp các em học sinh biết cách giải quyết những vấn đề một cách nhanh chóng và sáng tạo gồm: Feel – Imagine – Do – Share ( Hiểu – Tưởng tượng – Thực hành – Chia sẻ).

HỆ THỐNG TRƯỜNG TUỆ ĐỨC - PATHWAY SCHOOL TỚI ISP SCHOOLS GIAO LƯU, HỌC HỎI VỀ GIÁO DỤC THỜI ĐẠI 4.0

Hệ thống Trường Inspire – Khai Nguyên mong rằng, thông qua sự kiện này, Hệ thống trường Tuệ Đức sẽ hiểu rõ hơn hơn về hình thức học và mô hình “giáo dục khai phóng” cùng chương trình học đẩy mạnh về Khoa học – Công Nghệ – Kỹ Thuật phù hợp với từng độ tuổi. Từ đó, học sinh có thể được tiếp cận nền khoa học toàn cầu, trong đó học sinh không phải chỉ học kiến thức thuần túy. Hệ thống trường Khai Nguyên mong muốn góp phần đánh thức toàn diện tiềm năng học sinh, giúp các con thực hiện những thành tựu của bản thân một cách thực tế nhất.

HỆ THỐNG TRƯỜNG TUỆ ĐỨC - PATHWAY SCHOOL TỚI ISP SCHOOLS GIAO LƯU

Chúc mối quan hệ của 2 Hệ thống Trường sẽ ngày càng khăng khít và tạo ra nhiều giá trị cho học sinh TP. Hồ Chí Minh nói riêng và học sinh Việt Nam nói chung!

HỆ THỐNG TRƯỜNG LIÊN CẤP INSPIRE – KHAI NGUYÊN
Tân Bình | Thủ Đức | Quận 8 | Vũng Tàu
👉 Để được tư vấn chi tiết về chương trình học, Quý phụ huynh vui lòng đặt lịch hẹn tại đây: bit.ly/ISPtuyensinh
🌐 Website: bit.ly/ISPWeb
📌 Zalo OA: bit.ly/zaloISP
📌 Youtube: bit.ly/ISP-youtube
☎ Hotline: 0888 500 488 (TPHCM) – 0888 500 611 (Vũng Tàu)