ENGLISH DAY | NGÀY HỘI TIẾNG ANH TẠI INSPIRE – KHAI NGUYÊN CÓ GÌ?!

LIÊN HOÀN CÁC TRÒ CHƠI THÚ VỊ, NHỮNG TIẾT MỤC VĂN NGHỆ ĐẦY “MÃN NHÃN” TRONG NGÀY HỘI TIẾNG ANH CỦA CÁC NGÔI SAO INSPIRERS

🤩 Nằm trong chuỗi hoạt động bổ ích, thú vị được tổ chức liên tục giúp cho học sinh thể hiện khả năng giao tiếp, cũng như tạo sự hứng thú và “truyền lửa” học tiếng Anh cho các Inspirers, INSPIRE – KHAI NGUYÊN đã tổ chức Ngày hội Tiếng Anh vào chiều thứ Sáu, ngày 30.09 vừa qua với chuỗi hoạt động:
👉 Đối với khối THCS
– Vận dụng kiến thức đã học các Inspirers có thể tự do lựa chọn và di chuyển đến các trạm trò chơi mà mình thích (Domino và mảnh ghép, Magic words, Jumping challenge), hoàn thành thử thách tại các trạm và thu thập đủ stickers để được đổi lấy quà.
ENGLISH DAY 6
ENGLISH DAY 13
ENGLISH DAY 23
ENGLISH DAY 18
ENGLISH DAY 10
ENGLISH DAY 16
ENGLISH DAY 8 ENGLISH DAY 5
IMG_1286IMG_1286ENGLISH DAY 4
ENGLISH DAY NEW
ENGLISH DAY 3 ENGLISH DAY 19
– Tiếp đến, chúng ta sẽ bắt gặp các phần thi hùng biện đầy sôi nổi, lôi cuốn và hào hứng giữa các đội. Đại diện mỗi đội, các “sao nhí” bốc thăm để chọn Tán thành hay Phản đối theo câu hỏi chủ đề để chuẩn bị nội dung và tiến hành tranh biện với nhau.
 ENGLISH DAY 22 ENGLISH DAY 24
👉 Còn các em khối Tiểu học đã khuấy động không khí ngày hội bằng điệu nhảy dễ thương dưới nền nhạc hát bài “Lemon tree” với thầy cô và các bạn cùng khối.
ENGLISH DAY 7 ENGLISH DAY
Qua ngày hội “English Day”, các ngôi sao Inspirers có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, cọ sát củng cố kiến thức, tăng cường hiểu biết lẫn nhau và góp phần gia tăng sự tự tin của mình.
English Day được Inspirer – Khai Nguyên thường xuyên tổ chức với đa dạng các hoạt động nhằm chuẩn bị hành trang vững chắc cho các em học sinh tự tin hội nhập quốc tế.
———–
HỆ THỐNG TRƯỜNG LIÊN CẤP INSPIRE – KHAI NGUYÊN
👉 Để được tư vấn chi tiết về chương trình học, Quý phụ huynh vui lòng đặt lịch hẹn tại đây: bit.ly/ISPtuyensinh
🌐 Website: bit.ly/ISPWeb
📌 Zalo OA: bit.ly/zaloISP
☎ Hotline: 0888 500 488 (TP. HCM) – 0888 500 611 (Vũng Tàu)