“TÌNH YÊU TUỔI HỌC TRÒ”: NÊN HAY KHÔNG NÊN?

Tuổi học trò – tuổi mới lớn với nhiều mơ mộng, nhiều cảm xúc xen lẫn vừa thuần khiết, trong trẻo nhưng cũng có chút dại khờ và bồng bột; đây là độ tuổi có nhiều thay đổi về tâm sinh lý và đây cũng là độ tuổi cần được lưu tâm về vấn đề tình bạn, tình yêu tuổi học trò. Nhằm xây dựng và phát triển các mối quan hệ bạn bè, tình cảm lành mạnh dựa trên việc thấu hiểu về những đặc điểm của một mối quan hệ tốt đẹp và cách thức xử lý các tình huống không nên có trong mối quan hệ bạn bè và lứa đôi, Inspire – Khai Nguyên đã tổ chức chuyên đề “TÌNH BẠN – TÌNH YÊU TUỔI HỌC TRÒ” cho các em học sinh khối THCS – THPT vào chiều thứ Sáu ngày 14.10 vừa qua.
Chúng ta cùng nhìn lại buổi chuyên đề học tập qua những hình ảnh đầy đáng yêu của các Inspirers dưới đây nhé!💕💕💕
TB-TY 1
TB-TY 17-2
TB-TY 2
TB-TY 12
TB-TY 4
Buổi giao lưu chuyên đề diễn ra trong bầu không khí đầy sôi nổi, các em được giao lưu cùng khách mời đặc biệt – chị Võ Lê Bảo Vy đang là sinh viên trường Đại học RMIT, từng là học sinh tiêu biểu của khối THPT trường Đinh Thiện Lý cùng các thành tích như:
+ Giải Nhì cuộc thi “Học sinh giỏi cấp Thành phố” môn Ngữ văn,
+ Giải Nhì cuộc thi “Khoa học Kỹ thuật cấp thành phố”, lĩnh vực Khoa học vật liệu,
+ Huy chương Đồng cuộc thi STEM quốc tế “International Youth STEM Tournament” 2022 và tham gia rất nhiều hoạt động ngoại khóa (Global Leaders Challenge 2021, Bilingual Summer Camp 2019, Sri Aman Environmental & English Youth Leadership Summit 2021, Asian Youth Forum for Sustainable Future 2020, Youth For Impact, Giáng Sinh Yêu Thương 2021, Chong chóng tre).
TB-TY 6 TB-TY 7 TB-TY 5 TB-TY 10 TB-TY 11      TB-TY 17       TB-TY 9
Không dừng lại ở đó, các Inspirers còn được trang bị những kỹ năng, kiến thức giúp các em hiểu đúng về tình bạn, cảm xúc tuổi “shay nắng”, những mặt tích cực và hạn chế. Từ đó cân nhắc hành động cho phù hợp, xây dựng Tình bạn – Tình yêu tuổi học trò trong sáng và lành mạnh.
TB-TY 22
TB-TY 23
TB-TY 21
TB-TY 19
TB-TY 18
TB-TY 13
TB-TY 14
Cái ôm ấm áp cho một tình bạn giữa các Inspirers.
TB-TY 16
TB-TY 15
Các Inspirers rất hào hứng trao đổi và trả lời các câu hỏi về tình bạn, tình yêu tuổi học trò.
TB-TY 21-2
Thầy Nguyễn Chí Tuấn – Hiệu trưởng THCS-THPT – Trưởng phòng R&D khối xã hội toàn hệ thống trao hoa cho chị Võ Lê Bảo Vy.
———–
HỆ THỐNG TRƯỜNG LIÊN CẤP INSPIRE – KHAI NGUYÊN
👉 Để được tư vấn chi tiết về chương trình học, Quý phụ huynh vui lòng đặt lịch hẹn tại đây: bit.ly/ISPtuyensinh
🌐 Website: bit.ly/ISPWeb
📌 Zalo OA: bit.ly/zaloISP
☎ Hotline: 0888 500 488 (TP. HCM) – 0888 500 611 (Vũng Tàu)