CHUẨN BỊ GÌ ĐỂ CON TỰ TIN VÀO LỚP 1

Con vào lớp 1 là niềm vui lớn của ba mẹ, bên cạnh đó, ba mẹ không khỏi những lo lắng, trăn trở nhất định. Bước ngoặt con từ mầm non sang lớp 1 có sự thay đổi về môi trường, thời gian, thầy cô và bạn bè mới, con sẽ không khỏi bỡ ngỡ, rụt rè? Con có thích nghi được kỷ luật của lớp?..vv..

▶️ “Muôn hình vạn trạng” những lo lắng, tuy nhiên, khi có những chuẩn bị từ sớm sẽ giúp ba mẹ “quẳng” được gánh lo, vững tin đồng hành cùng con bước vào lớp 1. Chuẩn bị cho con tâm thế và khả năng thích ứng khi bước vào môi trường mới, tự tin đón nhận kiến thức, kỹ năng và niềm yêu thích học tập.
▶️ Con trẻ từ mầm non sang tiểu học, có thể nói đây là giai đoạn “bản lề” và tiền đề cho sự phát triển trí não của trẻ. Trẻ có những thay đổi quan trọng: ngôn ngữ của trẻ phát triển mạnh, khả năng tiếp thu kiến thức và tư duy logic phát triển nhảy vọt, trẻ bắt đầu có những hình thành về cái “tôi” nhiều hơn so với lúc ở mầm non,…

🎥 HÃY ĐĂNG KÝ THAM GIA HỘI THẢO ONLINE “CHUẨN BỊ GÌ ĐỂ CON TỰ TIN VÀO LỚP 1” do hệ thống trường Inspire-Khai Nguyên tổ chức, để hiểu rõ sự khác biệt giữa mầm non và tiểu học, đồng hành cùng con sẵn sàng bước vào lớp 1 một cách nhẹ nhàng, vui tươi. Đồng thời, giúp con phát triển và có những trải nghiệm của chính mình một cách tự nhiên và hạnh phúc.
⏰ Miễn phí tham dự: 19h30 | Thứ Sáu, ngày 17.02.2023
🌐 Hình thức: Hội thảo trực tuyến – Quý phụ huynh hãy đăng ký https://tuyensinh.ispschools.edu.vn/ để nhận link tham gia!

🔴 CÙNG BAN LÃNH ĐẠO & BAN CHUYÊN MÔN NHÀ TRƯỜNG:
– Thầy Ngô Thành Nam: Giám đốc chuyên môn khối Tiểu học – Hiệu trưởng cơ sở Thủ Đức.
– Cô Nguyễn Thị Lệ Giang: Trưởng phòng Giáo dục Hành vi – Tham vấn Tâm lý – Hướng nghiệp.
💝Đặc biệt, ba mẹ còn có cơ hội nhận ƯU ĐÃI HẤP DẪN chỉ DÀNH RIÊNG khi tham gia hội thảo!

HỆ THỐNG TRƯỜNG INSPIRE – KHAI NGUYÊN

Tân Bình | Thủ Đức | Quận 8 | Vũng Tàu