ĐỒNG TÁC GIẢ SÁCH GIÁO KHOA LỊCH SỬ & ĐỊA LÍ LỚP 4 TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018 LÀ AI?

Đó là Thầy Nguyễn Chí Tuấn – Giám đốc chuyên môn khối THCS & THPT, Hiệu trưởng cơ sở Dương Bạch Mai, Quận 8. Là một người Thầy tâm huyết, có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy và quản lí cùng với kiến thức chuyên môn sâu rộng & có nhiều sáng kiến trong dạy học, Thầy đã áp dụng hiệu quả nhiều phương pháp giảng dạy tích cực. Thầy là một trong những tác giả của sách giáo khoa (SGK) Lịch sử và Địa lí lớp 4 được triển khai trong năm học 2023 – 2024.
Là cuốn sách có nhiều đổi mới, Sách Lịch sử và Địa lí lớp 4 ghi dấu ấn bởi tính trực quan cao với các hình ảnh, lược đồ, biểu đồ, sơ đồ,… phong phú, sinh động, nhiều màu sắc. Nội dung sách được thiết kế ngắn gọn, cô đọng, logic, cùng hệ thống câu hỏi, bài tập cụ thể nhằm phát huy tính chủ động, tích cực của học sinh. Sách còn thể hiện rõ tính tích hợp liên môn giữa Lịch sử & Địa lí với các câu chuyện, sự kiện, thông tin hay mục “Em có biết?” rất lí thú.
Với Chương trình giáo dục phổ thông mới, SGK Lịch sử & Địa lí 4 được biên soạn hướng đến việc giúp học sinh hình thành & phát triển năng lực nhằm giải quyết các vấn đề thực tiễn một cách rõ nét hơn, dễ dàng áp dụng phương pháp học tập hiện đại như dạy học hợp tác, dự án, lớp học đảo ngược,… để nâng cao hiệu quả học tập. Đây cũng là những phương pháp chủ đạo mà Inspire – Khai Nguyên đã & đang áp dụng.
Inspire – Khai Nguyên rất tự hào vì có thầy Nguyễn Chí Tuấn trong đội ngũ Ban chuyên môn của nhà trường.
———–
HỆ THỐNG TRƯỜNG LIÊN CẤP INSPIRE – KHAI NGUYÊN
👉 Để được tư vấn chi tiết về chương trình học, Quý phụ huynh vui lòng đặt lịch hẹn tại đây: bit.ly/ISPtuyensinh
🌐 Website: bit.ly/ISPWeb
📌 Zalo OA: bit.ly/zaloISP
☎ Hotline: 0888 500 488 (TP. HCM) – 0888 500 611 (Vũng Tàu)