Hội thảo trực tuyến: Cùng con vào Lớp 1 nhàn tênh

KHỞI ĐẦU VUI VẺ, BÉ SẴN SÀNG VÀO LỚP 1!

Cánh cửa Lớp 1 mở ra với sự hứng khởi cho cả ba mẹ và con; nhưng cũng có vô vàn những lo lắng, trăn trở. Sự thay đổi hoàn toàn về môi trường, thời gian, thầy cô và bạn bè sẽ khiến con trẻ không khỏi bỡ ngỡ. Liệu con có thích nghi được với trường mới, thầy cô mới, và cả với kỷ luật mới?..v..v..

Từ mầm non sang tiểu học chính là giai đoạn “bản lề”, là tiền đề cho sự phát triển trí não và tư duy của con trẻ. Con có những thay đổi quan trọng: ngôn ngữ phát triển mạnh, khả năng tiếp thu kiến thức và tư duy logic phát triển nhảy vọt, con bắt đầu có những hình thành về cái “tôi” nhiều hơn so với lúc ở mầm non,..vv..

Muôn hình vạn trạng những lo lắng, vì ba mẹ hiểu đây là bước tiến quan trọng trong cuộc đời con, và ba mẹ chưa biết nên làm thế nào để chuẩn bị tốt nhất cho con.

Ba mẹ ơi, để “quẳng” được gánh lo, nhẹ nhàng đồng hành cùng con bước vào Lớp 1; trang bị cho con một tâm thế sẵn sàng & khả năng thích ứng nhanh chóng đối với sự thay đổi lớn lao và mới mẻ sắp tới, MỜI BA MẸ THAM GIA HỘI THẢO “CÙNG CON VÀO LỚP 1 NHÀN TÊNH” do Hệ thống trường Inspire – Khai Nguyên tổ chức:

⏰Thời gian: 19:30 – 21:00 | Thứ Sáu, ngày 09.06.2023
👉 Hình thức: Hội thảo trực tuyến – Ba mẹ hãy đăng ký TẠI ĐÂY để nhận link tham gia!
🔴 CÙNG NHÀ SÁNG LẬP & BAN CHUYÊN MÔN NHÀ TRƯỜNG:
🌟 Thầy Ngô Thành Nam: Thạc sĩ Giáo dục- Giám đốc chuyên môn khối Tiểu học – Hiệu trưởng cơ sở Thủ Đức.
🌟 Cô Nguyễn Thị Lệ Giang: Thạc sĩ Tâm lý- Trưởng phòng Giáo dục Hành vi – Tham vấn Tâm lý – Hướng nghiệp.
💝 Hội thảo HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ, cùng ƯU ĐÃI HẤP DẪN & cơ hội nhận voucher 2.000.000Đ chỉ DÀNH RIÊNG cho Phụ huynh tham gia hội thảo.💝

———–
HỆ THỐNG TRƯỜNG LIÊN CẤP INSPIRE – KHAI NGUYÊN
👉 Để được tư vấn chi tiết về chương trình học, Quý phụ huynh vui lòng đặt lịch hẹn tại đây: bit.ly/ISPtuyensinh
🌐 Website: bit.ly/ISPWeb
📌 Zalo OA: bit.ly/zaloISP
📌 Youtube: bit.ly/ISP-youtube
☎ Hotline: 0888 500 488 (TP. HCM) – 0888 500 611 (Vũng Tàu)