Chúc mừng học sinh Inspire – Khai Nguyên đạt Giải Vàng tại kỳ thi Olympic Tin học Quốc tế HKICO 2024

🎉 MỘT LẦN NỮA, INSPIRER ĐOẠT GIẢI VÀNG KỲ THI OLYMPIC TIN HỌC HKICO 2024
🎖️ Inspirer Bảo Ngọc – Lớp 4A, cơ sở Tân Bình đã xuất sắc giành Giải Vàng tại kỳ thi Olympic Tin học Quốc tế HKICO 2024! 🎖️
Năm 2023, trong lần đầu tiên dự thi Olympic Tin học HKICO, Bảo Ngọc đã xuất sắc chinh phục Giải Đồng vòng thi Quốc gia & Giải Khuyến Khích vòng Chung kết Quốc tế. Sau một năm, với niềm say mê học hỏi, nỗ lực không ngừng nghỉ và được truyền nguồn cảm hứng từ Thầy Cô, Bảo Ngọc đã xứng đáng “hái quả ngọt” và chinh phục Giải Vàng trong chính cuộc thi Quốc tế này.
🌟 Đây là niềm tự hào to lớn của gia đình và toàn thể Inspirers trong Hệ thống cùng các Thầy Cô. Chúng ta hãy cùng nhau chờ đợi những thành tích vượt trội khác mà Bảo Ngọc và Inspirers sẽ đạt được trong năm học 2024-2025 sắp tới nhé!
😉 Bật mí nhỏ nha! Inspirer Bảo Ngọc không những cực siêu Tin học mà còn giỏi tiếng Anh với giải Đồng tại vòng thi Quốc gia trong Kỳ thi Olympic tiếng Anh quốc tế HIPPO 2023.
————-
🔍 Về kỳ thi Olympic Tin học quốc tế HKICO:
– Kỳ thi Olympic Tin học Quốc tế HKICO được tổ chức hàng năm bởi Trung tâm Giáo dục Vô địch Olympic Hong Kong.
– Kỳ thi bao gồm các bộ môn: Scratch, Blockly, Python, Java, C++, dành cho học sinh từ khối 2 Tiểu học đến khối 12 Trung học phổ thông. Đây là cơ hội để các bạn trẻ tài năng thể hiện khả năng tư duy và sáng tạo trong lĩnh vực Tin học.

Inspirer Bảo Ngọc – Lớp 4A, cơ sở Tân Bình với Giải Vàng tại kỳ thi Olympic Tin học Quốc tế HKICO 2024
———-
HỆ THỐNG TRƯỜNG LIÊN CẤP INSPIRE – KHAI NGUYÊN
Để được tư vấn chi tiết về chương trình học, Quý phụ huynh vui lòng đặt lịch hẹn: TẠI ĐÂY
Hotline: 0888 500 488 (TP. HCM) – 0888 500 611 (Vũng Tàu)