Inspirers giao lưu với học sinh từ trường SMK Sultan Badlishah High School, Malaysia

Nằm trong chuỗi hoạt động Giao lưu Quốc tế hàng năm, với mục tiêu tạo cơ hội cho học sinh được cọ xát trong môi trường quốc tế, cuối tuần qua, Inspirers khối THCS Quận 8 đã có chương trình giao lưu với học sinh từ trường SMK Sultan Badlishah High School, Malaysia.
Xoay quanh chủ đề “Trường học số và Ứng dụng công nghệ trong học tập”, học sinh từ cả hai trường đã tự tin trình bày thế mạnh về mô hình và phương pháp học tập hiện đại ở trường mình.
Một hoạt động thú vị trong chương trình là phần thảo luận nhóm về chủ đề “Ưu và nhược của việc sử dụng thiết bị điện tử và công nghệ trong học tập”“Advantages and disadvantages of using electronic devices and technology in learning”. Các ý tưởng thú vị được học sinh từ hai trường thiết kế và trình bày dưới hình thức poster sống động bằng ứng dụng Canva. Qua hoạt động này, các em không chỉ phát triển kỹ năng làm việc nhóm mà còn nâng cao kỹ năng thuyết trình một cách sáng tạo.
Để khép lại sự kiện, học sinh của hai trường đã có buổi trao đổi quà lưu niệm do chính tay các bạn làm ra. Những món quà nhỏ mang ý nghĩa lớn, thể hiện sự trân trọng và tinh thần đoàn kết giữa các bạn học sinh từ hai trường.
*** Một số hình ảnh tại sự kiện:
Cô Dương Bích Hạnh – Hiệu trưởng Trường THCS Khai Nguyên Quận 9 cùng với thầy Trần Thanh Tùng – Trưởng Bộ phận chuyên môn khối ngành STEM chụp hình lưu niệm cùng các thầy cô trường bạn

Cô Dương Bích Hạnh đại diện nhà trường tặng quà lưu niệm cho Trường đoàn trường bạn
Hai trường chụp hình lưu niệm, kết thúc chuyến giao lưu học tập đầy thú vị và hiệu quả
———-
HỆ THỐNG TRƯỜNG LIÊN CẤP INSPIRE – KHAI NGUYÊN
Để được tư vấn chi tiết về chương trình học, Quý phụ huynh vui lòng đặt lịch hẹn: TẠI ĐÂY
Hotline: 0888 500 488 (TP. HCM) – 0888 500 611 (Vũng Tàu)