Chúc mừng 2 thầy cô Inspire – Khai Nguyên được công nhận là Chuyên gia đào tạo toàn cầu Google

🌟Tiếp nối Thầy Trần Thanh Tùng – Trưởng Bộ môn khối ngành STEM – Chuyên gia đào tạo toàn cầu Google – Google Certified Trainer (GCT) kì cựu, cô Lê Thị Khánh Ly – Trưởng nhóm Khoa học Tự nhiên cũng đã chính thức được công nhận là Chuyên gia đào tạo toàn cầu Google. Đây là một danh hiệu danh giá của Google công nhận những chuyên gia giáo dục toàn cầu, đồng thời cũng là một cột mốc quan trọng của Inspire – Khai Nguyên trên hành trình trở thành trường học chuyển đổi số Google (Google Reference School) đầu tiên tại Việt Nam.
💥Chuyên gia đào tạo toàn cầu Google là chứng nhận uy tín dành để tôn vinh những nhà giáo dục trên khắp thế giới có hoạt động sáng tạo trong ứng dụng các công cụ của Google vào việc tối ưu hiệu quả giảng dạy. Giáo viên sở hữu chứng chỉ này như 1 minh chứng năng lực, không chỉ có kiến thức sâu rộng về Công nghệ trong giảng dạy mà còn có khả năng hướng dẫn lẫn đào tạo, truyền cảm hứng cho những nhà giáo dục khác trên hành trình chuyển đổi số và giảng dạy tích cực, hiệu quả.
Thầy Trần Thanh Tùng – Trưởng Bộ môn khối ngành STEM – Chuyên gia đào tạo toàn cầu Google – Google Certified Trainer (GCT)
Cô Lê Thị Khánh Ly – Trưởng nhóm Khoa học Tự nhiên được công nhận là Chuyên gia đào tạo toàn cầu Google
💟Những bước đi của Thầy cô không chỉ mở ra cánh cửa tri thức cho học sinh mà còn lan tỏa tích cực đến cộng đồng giáo viên. Một lần nữa, Hệ thống trường Inspire – Khai Nguyên xin chúc mừng & đặc biệt cảm ơn sự tận tâm & nỗ lực không ngừng nghỉ của Thầy cô!
———-
HỆ THỐNG TRƯỜNG LIÊN CẤP INSPIRE – KHAI NGUYÊN
Để được tư vấn chi tiết về chương trình học, Quý phụ huynh vui lòng đặt lịch hẹn: TẠI ĐÂY
Hotline: 0888 500 488 (TP. HCM) – 0888 500 611 (Vũng Tàu)