Chúc mừng 3 Thầy cô đạt giải tại cuộc thi thiết kế bài giảng STEM của Sở GD&ĐT TP. Hồ Chí Minh

Xin chúc mừng 3 Thầy cô đạt giải tại cuộc thi thiết kế bài giảng STEM. Đây là cuộc thi thường niên do Sở Giáo dục và Đào tạo TP. HCM tổ chức nhằm thúc đẩy đổi mới trong phương pháp giảng dạy và sự phát triển giáo dục STEM của thành phố.
Với chủ đề mang tính thực tiễn cùng sự sáng tạo, phương pháp giảng dạy đa dạng hoá và gần gũi mang lại trải nghiệm giáo dục phong phú và thú vị cho học sinh, giáo án đảm bảo tính khoa học và chuyên môn đã được đánh giá cao từ Ban giám khảo, các Thầy Cô đã đạt được thứ hạng cao trong cuộc thi.
Thầy TĂNG VÕ NHẬT TRUNG (CƠ SỞ THỦ ĐỨC): GIẢI NHÌ- Đề tài Xây dựng hệ thống mạng Internet trong thành phố (Bộ môn Công nghệ – Kỹ thuật – Toán – Khoa học – Mỹ thuật)
Cô NGUYỄN NGỌC MAI QUỲNH (CƠ SỞ QUẬN 8): GIẢI NHÌ- Đề tài Thiết kế & Chế tạo xe hút đinh (Bộ môn Vật lý – Công nghệ – Công nghệ-Kỹ thuật)
Cô PHẠM THỊ HOÀI NHI (CƠ SỞ TÂN BÌNH): GIẢI BA- Đề tài Đo đạc xây dựng lớp học thực tế trên Minecraft (Bộ môn Toán – Công nghệ – Công nghệ-Kỹ thuật)
Giải thưởng không chỉ là niềm tự hào của cá nhân Thầy cô mà còn minh chứng sự đồng lòng của Nhà trường và giáo viên trong việc dạy học theo định hướng STEM, là nguồn động lực cho Thầy cô khác giảng dạy và cùng xây dựng một nền tảng giáo dục vững chắc, trang bị cho học sinh những kỹ năng và tư duy cần thiết của thời đại. 2/3 đề tài đạt giải là những đề tài thực tiễn mà các bạn Inspirers đã thực hiện trong các năm học trước, đề tài còn lại đang trong quá trình sáng tạo, lên ý tưởng cho năm học tiếp theo. Ban phát triển chuyên môn và các Thầy Cô Inspire – Khai Nguyên luôn không ngừng nỗ lực, đưa những kiến thức trở nên thực tiễn, gần gũi hơn với các bạn học sinh. Các dự án thật học tập luôn đạt được các giá trị tích cực.
🌟Inspire – Khai Nguyên xin chúc mừng và đặc biệt cảm ơn sự tận tâm, nỗ lực không ngừng của Thầy cô trên hành trình ươm mầm tri thức và kỹ năng cho học sinh!
———-
HỆ THỐNG TRƯỜNG LIÊN CẤP INSPIRE – KHAI NGUYÊN
Để được tư vấn chi tiết về chương trình học, Quý phụ huynh vui lòng đặt lịch hẹn: TẠI ĐÂY
Hotline: 0888 500 488 (TP. HCM) – 0888 500 611 (Vũng Tàu)