Chúc mừng 39 Giáo viên – Nhân viên đầu tiên hoàn thành chương trình Google Certified Educator Level 1 (GCE1)

🙌Ngày 11 và 12.11 vừa qua, Hệ thống trường Inspire – Khai Nguyên đã tham gia kỳ thi Google Certified Educator Level 1 (GCE1) dành cho Thầy/Cô quản lý, Giáo viên, Nhân viên nhằm nâng cao các Kỹ năng công nghệ và thúc đẩy Sáng tạo trong giảng dạy và học tập. Kết quả, 39 Thầy/Cô đã vượt qua và được công nhận là Google Educator Level 1.

⭐️GCE1 là chứng chỉ uy tín, đánh giá các năng lực cần thiết để áp dụng kỹ năng công nghệ trong giảng dạy và học tập nằm trong lộ trình Google for Education do công ty Google cung cấp. Đối với các cơ sở giáo dục, chứng chỉ GCE1 giúp đánh giá sự hiểu biết và hiệu quả trong giảng dạy và làm việc chuyên nghiệp của giáo viên – nhân viên. Chứng chỉ GCE1 được công nhận toàn cầu và yêu cầu liên tục cập nhật, đổi mới sau mỗi 3 năm. Giáo viên sở hữu chứng chỉ này như 1 minh chứng năng lực của mình trong việc áp dụng các kỹ năng công nghệ trong giảng dạy, tạo ra trải nghiệm học tập hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian hơn cho người học, người dạy.

😍Cô Đặng Vương Trúc – Chuyên viên tâm lý cơ sở Quận 8, người đạt điểm số rất cao của đợt thi đã chia sẻ một số kinh nghiệm: “Em cảm thấy hạnh phúc sau khi bản thân hoàn thành bài thi và nhận được chứng nhận Google Educator Level 1. Hành trình chinh phục thử thách bài thi đã giúp em tự tin hơn và hiểu rõ, ứng dụng các công cụ của Google vào công tác giảng dạy, các công việc hàng ngày, hỗ trợ bản thân thích nghi với sự chuyển đổi không ngừng của thời đại, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục.”

🎯Với mục tiêu trở thành trường học chuyển đổi số Google (Google Reference School) đầu tiên tại Việt Nam, kỳ thi GCE1 là một trong những cơ hội đầu tiên để Giáo viên – Nhân viên Hệ thống trường Inspire – Khai Nguyên tiếp cận, ứng dụng những công cụ số mới, lan tỏa tinh thần “tiên phong công nghệ” đến cộng đồng. Đây cũng là cột mốc để các Thầy cô tiếp tục chinh phục danh hiệu Chuyên gia Giáo dục Google – Google Certified Trainer do Google công nhận để tôn vinh những nhà giáo dục trên khắp thế giới có hoạt động sáng tạo trong ứng dụng các công cụ của Google vào việc nâng cao hiệu quả giảng dạy.

  • Hình ảnh chứng nhận của các Thầy cô:
———-
HỆ THỐNG TRƯỜNG LIÊN CẤP INSPIRE – KHAI NGUYÊN
Để được tư vấn chi tiết về chương trình học, Quý phụ huynh vui lòng đặt lịch hẹn: TẠI ĐÂY
Hotline: 0888 500 488 (TP. HCM) – 0888 500 611 (Vũng Tàu)