“FLEX” KHOẢNH KHẮC TRÁCH NHIỆM – NHẬN BỘ SÁCH SIÊU XỊN

Quý phụ huynh cùng Inspirers thân mến,

🔰Đầu năm học mới, nhằm lan tỏa tinh thần Trách nhiệm- là chủ đề của năm học, cũng như lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của các Inspirers, Inspire – Khai Nguyên tổ chức minigame “INSPIRERS & NHỮNG KHOẢNH KHẮC TRÁCH NHIỆM”.

📸Quý phụ huynh hãy chia sẻ hình ảnh về hoạt động con thể hiện và lan tỏa tinh tinh thần TRÁCH NHIỆM- không chỉ với bản thân mà còn có gia đình, bạn bè và xã hội. Bất kể con đã tham gia vào việc gì, gợi ý từ việc tự cột dây giày, tự chải tóc thay vì có sự giúp đỡ từ ba mẹ, đến giúp đỡ bạn bè trong học tập hay con có ý thức trách nhiệm với xã hội như không vứt hộp sữa đã uống ngoài đường ..v..v..

📌 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Phụ huynh & học sinh trên toàn Hệ thống trường Inspire – Khai Nguyên.

📌 CÁCH THỨC THAM GIA:

👉𝐁𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝟏: Phụ huynh chụp hình bất kỳ hoạt động nào của con đang thể hiện tinh thần TRÁCH NHIỆM;
👉𝐁𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝟐: Đăng hình ở chế độ công khai (public) lên facebook cá nhân của Phụ huynh kèm theo hashtag #truongkhainguyen #namhoctrachnhiem, và 1 đoạn caption chia sẻ về bức ảnh không quá 50 chữ;
👉𝐁𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝟑: Quý phụ huynh điền thông tin tham gia dự thi tại https://bit.ly/gameISP-Trachnhiem và kêu gọi tương tác trong thời gian quy định, nhà trường sẽ căn cứ theo số lượt tương tác và nội dung bài đăng để trao thưởng.

📌 HÌNH THỨC TÍNH ĐIỂM:
🔹1 lượt LIKE/ Biểu tượng cảm xúc, SHARE = 1 điểm
🔹1 BÌNH LUẬN = 2 điểm

🏆 GIẢI THƯỞNG: Ban tổ chức sẽ dựa vào kết quả và tiêu chí: hình ảnh & nội dung Sáng tạo, rõ đẹp, thể hiện đúng tinh thần của Minigame, để chọn ra 03 giải thưởng:

🔹GIẢI THƯỞNG DO BAN TỔ CHỨC BÌNH CHỌN với tạo hình sáng tạo, độc đáo; nội dung truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần trách nhiệm: 01 GIẢI: 01 Bộ sách “BÁC TAI DÀI NGỌ NGOẠY” (5 cuốn) của tủ sách Kẹp Hạt Dẻ.

🔹GIẢI THƯỞNG CHO TẤM HÌNH CÓ SỐ ĐIỂM CAO NHẤT: 02 GIẢI: Mỗi giải 01 Bộ sách “CÁC CON VẬT NHÀ LÃO BEAN” (3 cuốn) của tủ sách Kẹp Hạt Dẻ.

THỜI GIAN:
🔹Thời gian nhận ảnh dự thi: 08.09 – 17.09.2023
🔹Thời gian đóng bình chọn: 21h, ngày 17.09.2023
🔹Ngày công bố kết quả: 19.09.2023

⚠️ LƯU Ý:
🔸Tài khoản chia sẻ dự thi bắt buộc phải là nick thật, phải chia sẻ công khai trên Facebook cá nhân (Không sử dụng nick ảo, nick phụ).
🔸Bài dự thi hợp lệ là bài đăng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên kèm hashtag & caption. Thời gian kêu gọi bình chọn tính từ thời điểm ảnh được đăng tải lên Facebook cá nhân.
🔸Hình ảnh cung cấp cho chương trình sẽ được Inspire – Khai Nguyên toàn quyền sử dụng cho mục đích truyền thông (nếu có) mà không cần thông báo Phụ huynh, đảm bảo không sử dụng cho mục đích khác hoặc vi phạm các hoạt động cấm.
🔸Nhà trường sẽ không đăng tên & lớp của học sinh, chỉ đăng hình kèm Mã số dự thi được gửi về cho Phụ huynh sau khi đăng ký.
🔸Phụ huynh chịu trách nhiệm hoàn toàn về bản quyền (nếu có) đối với nội dung dự thi.
🔸Trong mọi trường hợp quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng.
Trân trọng,

KẾT QUẢ MINIGAME: TẠI ĐÂY

———–
HỆ THỐNG TRƯỜNG LIÊN CẤP INSPIRE – KHAI NGUYÊN
👉 Để được tư vấn chi tiết về chương trình học, Quý phụ huynh vui lòng đặt lịch hẹn tại đây: bit.ly/ISPtuyensinh
🌐 Website: bit.ly/ISPWeb
📌 Zalo OA: bit.ly/zaloISP
☎ Hotline: 0888 500 488 (TP. HCM) – 0888 500 611 (Vũng Tàu)