Hệ thống trường tư thục Khai Nguyên ra mắt Kênh Radio Yêu Thương

Quý phụ huynh và các bạn học sinh thân mến,

☘️ Đôi khi con muốn nói “Con yêu mẹ lắm” nhưng lại chẳng biết nói khi nào và nói ra sao.

☘️ Đôi khi ba mẹ trăn trở làm sao chia sẻ cho con hiểu những lo lắng của mình, hay những điều ba mẹ ấp ủ chưa có dịp bày tỏ cùng con.

Phải chăng chính cuộc sống bộn bề lo toan đã vô hình tạo ra sự ngăn cách thể hiện cảm xúc giữa mọi người với nhau. Có lẽ chúng ta đều cần một khoảng “lặng” để nhìn lại chính mình, nhìn mọi người xung quanh rõ hơn và để tìm lại những điều ý nghĩa trong cuộc sống mà có thể ta đã bỏ lỡ.
—————

Ra mắt Kênh Radio yêu thương

☘️ INSPIRE SCHOOLs ra mắt Kênh Radio Yêu Thương với mong muốn mở rộng cách tiếp cận thông tin, kết nối Học sinh – Phụ huynh – Giáo viên – Nhân viên với nhau và với cộng đồng ngoài INSPIRE SCHOOLs.

☘️☘️ Kênh Radio Yêu Thương sẽ là nơi thay lời muốn nói cho những suy nghĩ khó giải bày thành lời, là nơi lắng nghe những tâm sự về mọi phương diện trong cuộc sống, nơi gắn kết người với người, để hiểu và cảm thông cho nhau hơn.

☀️ Chương trình được phát sóng định kỳ vào mỗi tối lúc 21:00, Thứ 7 của tuần thứ 3 hàng tháng trên Fanpage Inspire Schools – Hệ thống trường Khai Nguyên.

☀️ Cách thức tham gia chương trình:

– Ban truyền thông INSPIRE SCHOOLs chào đón tất cả mọi người tham gia chương trình để chia sẻ những câu chuyện hoặc lời nhắn gửi, thông qua hộp thư: 📨 inspireschools@ispschools.edu.vn với tiêu đề “KÊNH RADIO YÊU THƯƠNG – Họ tên – Công khai tên / Không công khai tên”

– Tất cả thư gửi về chương trình sẽ được bảo mật thông tin cá nhân. Thông tin cá nhân chỉ được công khai khi người gửi yêu cầu.

– Phụ huynh – Giáo viên – Nhân viên – Học sinh từ khối 3 trở lên: có thể viết thư gửi về email chương trình dưới hình thức đoạn văn hoặc hình ảnh chụp lá thư viết tay, đoạn ghi âm (kể cả trong và ngoài hệ thống INSPIRE SCHOOLs).

– Đối với học sinh khối 1,2: Giáo viên hoặc Phụ Huynh có thể trò chuyện và giúp con gửi email chuyển lời con muốn nói đến Ban truyền thông chương trình.

☀️ Mỗi tháng Ban truyền thông sẽ chọn ra 1 đến 2 bài chia sẻ có ý nghĩa và ấn tượng nhất để trao quà tặng và danh hiệu tuyên dương.
—————

❤️ Chúng ta hãy cùng cảm nhận “Tình yêu thương mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau như thế nào”, hãy trao gửi những lời yêu thương để nhận lại yêu thương, trao gửi hạnh phúc để cùng nhận lại hạnh phúc.

❤️❤️ INSPIRE SCHOOLs mong rằng Kênh Radio yêu Thương sẽ là một trong những “liều thuốc bổ” chữa lành tâm hồn, giúp lan tỏa những cảm xúc tích cực trong bối cảnh cả nước nâng cao tinh thần chống dịch hiện nay, góp phần tạo nên sự tươi đẹp và nhân văn trong cuộc sống.