Hội thi hùng biện tiếng Anh năm 2024: Phần thi của đạt Giải Nhất cấp Thành Phố Thủ Đức của Cơ sở Thủ Đức

💞 Vừa qua, Inspirers khối tiểu học tại cơ sở Thủ Đức đã tham gia Hội thi tiếng Anh cấp thành phố Thủ Đức năm học 2023 – 2024 chủ đề ‘Liên Hoan Phim tiếng Anh dành cho học sinh Tiểu học: Quê hương tôi – Nguồn cảm hứng’. Cuộc thi được đông đảo học sinh các trường ngoài công lập hưởng ứng và có những phần thể hiện tốt, trong đó Inspirer Ngân Trà – Lớp 3B đã xuất sắc được trao giải nhất chung cuộc.
🔰Hội thi nhằm khuyến khích học sinh tiểu học rèn luyện và cải thiện kỹ năng tiếng Anh thông qua việc tham gia vào quá trình làm phim, viết kịch bản và diễn xuất.
Thông qua thước phim ngắn giới thiệu về những danh lam nổi tiếng như Dinh Độc Lập, Chợ Bến Thành, Bảo Tàng Chứng Tích Chiến Tranh, Inspirers ‘nhí’ đã hóa thân thành ‘tour guide’ đầy tự tin, thể hiện tình cảm, cảm nhận về vẻ đẹp và những nét đặc sắc của Thành phố Hồ Chí Minh, giúp cho bạn bè khắp nơi nhanh chóng hòa nhập với văn hóa Việt Nam.
💞Trong ngày công chiếu tiểu phẩm, Inspirers cơ sở Thủ Đức đã tự tin đứng trước nhiều khán giả và Ban giám khảo để trình bày về ý tưởng kịch bản, những khó khăn trong quá trình thực hiện tiểu phẩm v.v. Với khả năng tiếng Anh tốt, cùng kỹ năng thuyết trình được rèn luyện thường xuyên tại trường, Inspirers đã hoàn thành phần thi một cách thuyết phục.
👉 Mời Quý phụ huynh và các em cùng xem lại phim ngắn ý nghĩa và dễ thương do chính các Thầy Cô và Inspirers thực hiện!

———-
HỆ THỐNG TRƯỜNG LIÊN CẤP INSPIRE – KHAI NGUYÊN
Để được tư vấn chi tiết về chương trình học, Quý phụ huynh vui lòng đặt lịch hẹn: TẠI ĐÂY
Hotline: 0888 500 488 (TP. HCM) – 0888 500 611 (Vũng Tàu)