Hour Of Code 2023 – Khởi đầu cho tương lai Làm chủ công nghệ – Làm chủ tương lai

Hour Of Code – Giờ lập trình là chương trình được tổ chức hàng năm trên toàn thế giới nhằm phổ biến lập trình đến tất cả trẻ em. Việc hiểu biết về lập trình từ sớm mang lại rất nhiều lợi ích cho học sinh. Năm học 2023-2024, Inspire – Khai Nguyên tiếp tục phối hợp cùng Microsoft mang chương trình Hour Of Code cho Inspirers từ khối 3 trở lên trong các tiết học Công nghệ – Kỹ thuật, công cụ Minecraft Education đã giúp cho việc học lập trình trở nên gần gũi hơn rất nhiều.

Năm nay, đến với giờ lập trình Generation AI- 1 chủ đề mạnh mẽ về AI (Trí tuệ Nhân tạo), Inspirers không chỉ được trải nghiệm học tập qua trò chơi – nơi có thể xây dựng, tạo lập và khám phá công nghệ AI, sử dụng kiến thức về lập trình (block-based hoặc Python) để vượt qua các thử thách trong 1 môi trường an toàn, thân thiện và thú vị; mà đây còn là 1 “thế giới” mở ra trí tưởng tượng và sáng tạo. Qua đó, Inspirers tự tay lập trình lại cho các mô hình AI bị lỗi, tạo ra những AI mới giúp cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Tại Inspire – Khai Nguyên, ngay từ lớp 1 các em đã được làm quen các khái niệm lập trình, AI, tự động hóa..v..v. Qua từng cấp độ bài học và độ khó theo từng cấp lớp, khả năng tư duy, giải quyết vấn đề được nâng cao, để các em sẵn sàng thích nghi với sự thay đổi của thời đại, biết làm chủ công nghệ, làm chủ tương lai của chính mình.

———-
HỆ THỐNG TRƯỜNG LIÊN CẤP INSPIRE – KHAI NGUYÊN
Để được tư vấn chi tiết về chương trình học, Quý phụ huynh vui lòng đặt lịch hẹn: TẠI ĐÂY
Hotline: 0888 500 488 (TP. HCM) – 0888 500 611 (Vũng Tàu)