KHÁM PHÁ LỢI ÍCH TỪ GOOGLE CLASSROOM: NỀN TẢNG HỌC TẬP HIỆU QUẢ

Là ngôi trường tiên phong trong việc ứng dụng và giảng dạy Công nghệ, với mong muốn đem lại cho các Inspirers nhiều tiện ích học tập phù hợp với thời đại, bắt đầu từ NH 2023-2024, hệ thống trường Inspire – Khai Nguyên sẽ sử dụng Google Classroom- một nền tảng học tập trực tuyến của Google. Thông qua Google Classroom, Phụ huynh và Inspirers có thể:

📢 Nhận thông báo từ giáo viên: Thông báo về bài tập, nhiệm vụ, kế hoạch học, hình ảnh học tập, báo bài, thực đơn,… Phụ huynh và Inspirers có thể để lại lời nhắn, bình luận dưới những bài đăng.

📚 Dễ dàng tham gia lớp học trực tuyến: Inspirers có thể tham gia vào các bài giảng trực tuyến, thảo luận với giáo viên và bạn bè.

📝 Nộp bài tập trực tuyến: Inspirers có thể nộp bài tập và công việc trực tuyến qua hệ thống.

📂Truy cập tài liệu học tập: truy cập slide bài giảng và tài liệu học tập khác mà Thầy cô chia sẻ qua Google Classroom.

Nền tảng Google Classroom mang đến nhiều hoạt động học tập đa dạng hơn, thúc đẩy Inspirers tham gia liên tục vào quá trình học; hệ thống sẽ phân tích quá trình và kết quả học tập của Inspirers một cách liên tục giúp Phụ huynh cùng Nhà trường theo dõi sát hơn, nắm bắt tiến độ và định hướng học tập cho Inspirers tốt hơn.

Bằng cách sử dụng Google Classroom, Inspirers, Phụ huynh và Giáo viên không những có thể cập nhật, chia sẻ thông tin và quản lý việc học tập một cách tối ưu; mà việc ứng dụng công nghệ trong giáo dục còn giúp phát triển khả năng sử dụng và làm chủ công nghệ trong thời đại công nghệ số cho Inspirers.

———–
HỆ THỐNG TRƯỜNG LIÊN CẤP INSPIRE – KHAI NGUYÊN
👉 Để được tư vấn chi tiết về chương trình học, Quý phụ huynh vui lòng đặt lịch hẹn tại đây: bit.ly/ISPtuyensinh
🌐 Website: bit.ly/ISPWeb
📌 Zalo OA: bit.ly/zaloISP
☎ Hotline: 0888 500 488 (TP. HCM) – 0888 500 611 (Vũng Tàu)