Lễ Khai Giảng Năm học 2024 – 2025 – Năm học “HỢP TÁC”

“Trống Trường Khai Nguyên vang xa
Một năm học mới mở ra,
Hợp tác cùng nhau vươn tới,
Khai phóng những chân trời mới.”
Trong không khí hân hoan của cả nước, sáng nay, Lễ Khai giảng năm học 2024-2025 đã diễn ra đầy cảm xúc tại Hệ thống trường Inspire Khai Nguyên. Trong buổi Lễ, những lời chia sẻ từ cô Tổng Hiệu trưởng không chỉ là những lời động viên mà còn như ngọn lửa cháy rực, tiếp thêm sức mạnh và sự quyết tâm cho Thầy & Trò bước vào hành trình mới.
Đại diện CMHS, phụ huynh Thiên Trang từ cơ sở Tân Bình xúc động chia sẻ: “Sau hai năm học tại Khai Nguyên, con tôi đã thay đổi rất nhiều. Ngoài việc học thêm KIẾN THỨC, con còn có sự thay đổi lớn về THÁI ĐỘ – biết lễ phép, chào hỏi người lớn; cải thiện các KỸ NĂNG mềm trong cuộc sống và hình thành những THÓI QUEN tốt mà cha mẹ không ngờ tới. Tôi vô cùng tự hào khi thấy con mình ngày càng trưởng thành hơn.”
Đặc biệt, hoạt động Đổ tranh cát được phối hợp giữa Thầy/Cô Hiệu trưởng, Phụ huynh, và Học sinh đã thể hiện sâu sắc tinh thần “HỢP TÁC” – giá trị cốt lõi và cũng là kim chỉ nam cho cả năm học. Sự đồng lòng của Nhà trường – Phụ huynh – Học sinh chính là mảnh ghép tạo nên bức tranh yêu thương, thấu hiểu, sẵn sàng cùng nhau chinh phục những thành công phía trước.
Khép lại buổi Lễ, từng hồi trống hào hùng vang lên, đánh dấu sự khởi đầu của một năm học đầy bứt phá. Chúc cho Thầy & Trò Inspire Khai Nguyên sẽ gặt hái nhiều thành tựu rực rỡ, từng bước hoàn thiện bản thân và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình nhé. 
* Một số hình ảnh tại Lễ Khai Giảng các cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh:
Cô Nguyễn Thị Kim Anh – Tổng Hiệu trưởng chia sẻ tại Lễ Khai Giảng

Các thầy cô Hiệu trưởng đánh trống chào mừng Lễ Khai Giảng
Hoạt động Đổ tranh cát được phối hợp giữa Thầy/Cô Hiệu trưởng, Phụ huynh, và Học sinh đã thể hiện sâu sắc tinh thần “HỢP TÁC”

* Một số hình ảnh tại Lễ Khai Giảng tại cơ sở Vũng Tàu:
———-
HỆ THỐNG TRƯỜNG LIÊN CẤP INSPIRE – KHAI NGUYÊN
Để được tư vấn chi tiết về chương trình học, Quý phụ huynh vui lòng đặt lịch hẹn: TẠI ĐÂY
Hotline: 0888 500 488 (TP. HCM) – 0888 500 611 (Vũng Tàu)