“Nhà & Trường”: Thấu hiểu & Gắn kết vì sự phát triển toàn diện của con

Việc xây dựng nền tảng giáo dục vững chắc cho con trẻ không chỉ đòi hỏi sự hỗ trợ từ trường học mà còn cần sự thấu hiểu và gắn kết sâu sắc từ phía gia đình. Với kim chỉ nam “lấy học sinh làm trọng tâm” và vì mục tiêu phát triển toàn diện của học sinh, Inspire – Khai Nguyên đã tổ chức buổi Parents Orientation tại tất cả các cơ sở từ ngày 16.08-22.08 vừa qua.

🌟Buổi Orientation đã mang đến cho Ba mẹ một cái nhìn tổng quan về môi trường học tập, thấu hiểu về tầm nhìn, sứ mệnh và định hướng của Inspire – Khai Nguyên; từ đó giúp Ba mẹ đồng hành cùng con tốt hơn trong năm học mới, đồng thời giúp Nhà trường thực hiện mục tiêu giáo dục hiệu quả hơn khi có sự đồng hành của Ba mẹ trong các hoạt động tại trường lẫn tại nhà. Những góp ý cũng như những phản hồi tích cực từ Ba mẹ đóng vai trò quan trọng và là động lực giúp Nhà trường hoàn thiện hơn các khía cạnh trong quá trình giáo dục.

💚Inspire – Khai Nguyên tin rằng sự hợp tác chặt chẽ giữa Nhà và Trường sẽ giúp con trẻ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất và là chìa khóa để thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho các con. Inspire – Khai Nguyên xin chân thành cảm ơn Ba mẹ đã đồng hành cùng nhà trường trong hành trình ươm dưỡng những công dân toàn cầu tự tin, tư duy, sáng tạo và trách nhiệm.

  

———–
HỆ THỐNG TRƯỜNG LIÊN CẤP INSPIRE – KHAI NGUYÊN
👉 Để được tư vấn chi tiết về chương trình học, Quý phụ huynh vui lòng đặt lịch hẹn tại đây: bit.ly/ISPtuyensinh
🌐 Website: bit.ly/ISPWeb
📌 Zalo OA: bit.ly/zaloISP
☎ Hotline: 0888 500 488 (TP. HCM) – 0888 500 611 (Vũng Tàu)