Nhật ký Tình nguyện, Trại hè ISP 2024

❤️ Ngày 08.07.2024,
❤️ Ngày đầu tiên trong chuyến tình nguyện của chúng mình vừa khép lại với nhiều cảm xúc lẫn lộn, từ hồi hộp, lo lắng, cho đến vui mừng và hài lòng.
🌈 Bình Thuận chào đón đoàn Tình nguyện Trường Inspire – Khai Nguyên chúng mình bằng cơn mưa lớn như một cách giúp tinh thần tất cả các thành viên tươi mới hơn.
🌈 Ngay khi đến trường Tiểu học Sông Lũy 3, xã Sông Lũy, huyện Bắc Bình, nhiệm vụ đầu tiên của chúng mình là bắt tay vào dọn dẹp, sắp xếp để chuẩn bị cho chỗ sinh hoạt, chỗ ngủ ngay tại trường. Tiếp đó cả đoàn đã sinh hoạt chung với nhau, kiểm tra lại toàn bộ công tác chuẩn bị, các thiết bị hỗ trợ,…để sẵn sàng cho ngày dạy học đầu tiên. Dù mệt sau khi phải di chuyển một đoạn đường dài, nhưng ai cũng tràn đầy hứng khởi, bởi đây là bước đầu tiên để chúng mình thích nghi với môi trường mới và bắt đầu hành trình yêu thương.
🍀 Và, buổi dạy đầu tiên bắt đầu!
❤️ Chúng mình tham gia buổi giao lưu cùng Thầy Cô trường Sông Lũy 3 và các em học sinh, sau đó nhanh chóng được chia về các lớp để bắt đầu tiết giảng dạy. Làm quen, nhớ tên từng bạn, tạo không khí vui vẻ trong lớp, đến từng bàn để hướng dẫn và truyền đạt kiến thức mới cho các em nhỏ, chúng mình biết vẫn còn thiếu sót vào ngày đầu tiên, nhưng nhìn ánh mắt lấp lánh, cảm nhận được nụ cười, tình cảm của các em đã tiếp thêm động lực để cả nhóm chúng mình nỗ lực hơn vào những ngày tới.
❤️ Ngày đầu tiên của hành trình đã khép lại, mở ra những ngày tiếp theo đầy hứa hẹn với nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Với tất cả các thành viên, có lẽ, đây sẽ là mùa hè đẹp nhất, bởi không chỉ mang kiến thức đến các em nhỏ, chúng mình cũng đã cho chính bản thân cơ hội trải nghiệm, học hỏi và trưởng thành hơn.
** Những hình ảnh tại Trại hè Tình nguyện 2024:
———-
HỆ THỐNG TRƯỜNG LIÊN CẤP INSPIRE – KHAI NGUYÊN
Để được tư vấn chi tiết về chương trình học, Quý phụ huynh vui lòng đặt lịch hẹn: TẠI ĐÂY
Hotline: 0888 500 488 (TP. HCM) – 0888 500 611 (Vũng Tàu)