Tổng kết chương trình Thiện nguyện, Trại hè ISP 2024

“Khi ta ở, chỉ là nơi đất ở
Khi ta đi, đất đã hóa tâm hồn”
-Chế Lan Viên-
❤ Với chúng mình, sau chuyến Tình nguyện, Trường Tiểu học Sông Lũy 3, huyện Bắc Bình, Tỉnh Bình Thuận, chính là tâm hồn, là một phần ký ức. Chúng mình sẽ cất giữ thật cẩn thận, và xin phép gọi bằng bằng 2 chữ “Thanh xuân”.
❤ Rời Trường Tiểu học Sông Lũy 3, rời những tiết học sôi nổi, những buổi sáng thức dậy thật sớm chuẩn bị giáo án, chúng mình trở về nhà, lòng nhiều vương vấn. Trải nghiệm một tuần làm giáo viên truyền kiến thức đến các em nhỏ Trường Sông Lũy 3 đã đưa chúng mình qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ hồi hộp, lo âu khi lần đầu đứng lớp, đến bối rối trong quản lý, giữ trật tự, rồi vui sướng, tự hào khi nhìn ngắm sự tiến bộ của các em, và cuối cùng, là nỗi buồn khi phải nói lời tạm biệt.
❤ Chuyến tình nguyện đã khép lại nhưng những giá trị và kỷ niệm đẹp vẫn còn mãi. Những trải nghiệm này không chỉ mang lại tri thức và niềm vui cho các em nhỏ mà còn giúp chúng mình trưởng thành, hiểu biết hơn về cuộc sống và tình yêu thương.
❤ Trước chuyến đi, chúng mình biết, ba mẹ vẫn canh cánh nỗi lo: “Liệu rằng cuộc sống tập thể, xa gia đình, trong điều kiện sống khá ‘dã chiến’ thì chúng mình có thể nhanh chóng thích nghi không?”. Và giờ đây, sau một tuần, kết quả chúng mình đạt được chính là câu khẳng định chắc nịch cho sự trưởng thành, khả năng thích nghi của mỗi thành viên đoàn Tình nguyện ISP.
🍀 Hẹn gặp lại Trường Sông Lũy 3, hẹn gặp lại những nụ cười và những ánh mắt yêu thương. Đây chính là một mùa hè rất đẹp và thật sự ý nghĩa của chúng mình.
———-
HỆ THỐNG TRƯỜNG LIÊN CẤP INSPIRE – KHAI NGUYÊN
Để được tư vấn chi tiết về chương trình học, Quý phụ huynh vui lòng đặt lịch hẹn: TẠI ĐÂY
Hotline: 0888 500 488 (TP. HCM) – 0888 500 611 (Vũng Tàu)