Chương trình học tại Trường tư thục TPHCM – Inspire-Khai Nguyên như thế nào?

Xu hướng chọn Trường tư thục TPHCM ngày càng được thể hiện rõ ở các gia đình tại TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung. Một trong những nguyên nhân dẫn đến thay đổi xu hướng này là vì chương trình giảng dạy và cơ chế hoạt động tại các trường tư thục ngày càng được cải tiến, phù hợp hơn với yêu cầu chung của sự phát triển thời đại; Đồng thời cho thấy được sự đầu tư phát triển toàn diện vào một thế hệ mới.

Trường tư thục TPHCM – Inspire-Khai Nguyên tiên phong khoa học – công nghệ, áp dụng triết lý “Giáo dục khai phóng”

Chương trình tại Trường tư thục TPHCM – Hệ thống trường liên cấp Inspire-Khai Nguyên lấy nền tảng khoa học toàn cầu làm chủ đạo. Trong đó, học sinh vừa được học những kiến thức mới lại vừa được học “cách học, cách nghĩ, cách sống”, hướng đến mục tiêu trở thành một công dân toàn cầu. 

3 chương trình phát triển trí tuệ Trường tư thục TPHCM – Inspire-Khai Nguyên: MOET; Công nghệ – Kỹ thuật; Thí nghiệm khoa học và sáng chế STEAM

Như đã giới thiệu, Trường tư thục TPHCM – Hệ thống trường liên cấp Inspire-Khai Nguyên áp dụng triết lý “Giáo dục khai phóng” nhằm góp phần đánh thức toàn diện tiềm năng học sinh để thực hiện những thành tựu bản thân một cách thực tế.

📌 Tìm hiểu thêm về triết lý Giáo dục khai phóng“: TẠI ĐÂY

Cụ thể, 3 chương trình cốt lõi được xây dựng nhằm phát triển trí tuệ, khả năng tư duy cho học sinh tiểu học:

  • Chương trình MOET: Được xây dựng chặt chẽ theo chuẩn đào tạo bậc Tiểu học do Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam quy định. Trong đó, thế mạnh của chương trình chính là chú trọng việc đảm bảo kiến thức trọng tâm nhưng vẫn giúp cho học sinh luôn tự tin, hoàn thành tốt yêu cầu khảo thí do Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đồng thời, Nhà trường lược bớt những phần phụ, tập trung vào những yếu tố cốt lõi của chương trình học, học sinh không bị quá tải kiến thức.
  • Chương trình Công nghệ – Kỹ thuật: Tất cả chương trình đào tạo ở các cấp học tại Trường tư thục TPHCM Inspire-Khai Nguyên đều dựa trên chương trình dạy chuẩn của Israel. Thông qua chương trình này, học sinh sẽ được trang bị nền tảng Công nghệ – Kỹ thuật 4.0 bao gồm các học phần: MOS, Robotics, Lập trình (Coding) và thiết kế in 3D; từ đó có thể phát hiện và đẩy mạnh tiềm năng, hướng nghiệp sớm cho trẻ ngay từ khi còn trên ghế nhà trường.

📌 Tìm hiểu thêm về “Chương trình Công nghệ – Kỹ thuật” áp dụng tại Inspire-Khai Nguyên: TẠI ĐÂY

  • Định hướng giáo dục STEAM: Chương trình được xây dựng theo phương pháp nghiên cứu khoa học, giúp học sinh rèn luyện và phát triển khả năng quan sát, tư duy phân tích vấn đề, kết hợp đánh giá, tổng hợp, phản biện. Những tiết học được định hướng STEAM sẽ mang lại trải nghiệm chân thực thông qua các lớp thực hành thí nghiệm khoa học, chế tạo sản phẩm, giúp học sinh kết nối hiểu biết khoa học với những hiện tượng trong đời sống hàng ngày, khiến kiến thức trở nên gần gũi, dễ tiếp thu và nhớ hơn.

📌  Tìm hiểu thêm về “Giáo dục STEAM” mà Inspire-Khai Nguyên đang áp dụng: TẠI ĐÂY

Thí nghiệm khoa học tại Trường tư thục tphcm ISP schools
Thí nghiệm khoa học tại Trường tư thục TPHCM – Inspire-Khai Nguyên

Chương trình tiếng Anh tại Trường tư thục TPHCM – Inspire-Khai Nguyên được thiết kế phù hợp theo từng bậc học từ Mầm non đến THPT:

Trường tư thục TPHCM – Inspire-Khai Nguyên triển khai chương trình dạy học tiếng Anh chuẩn quốc tế, cho phép các con học và rèn luyện tốt để sớm hội nhập và tự tin trở thành công dân toàn cầu. Cụ thể:

  • Bậc mầm non: Inspire-Khai Nguyên xây dựng môi trường học tiếng Anh 2 tiết/ngày, tạo điều kiện cho trẻ tham gia nhiều hoạt động song ngữ tại trường. Sunrise Montessori Kindergarten – Hệ thốn trường Mầm non trực thuộc Hệ thống trường liên cấp Inspire-Khai Nguyên tự hào trong việc xây dựng phương pháp học thực tế, vui nhộn cùng thiết bị dạy học hiện đại giúp các bé có thể vừa học vừa chơi, đồng thời tiếp thu mọi điều mới mẻ một cách nhanh nhất.

📌 Tìm hiểu thêm về “Chương trình Mầm non” của Inspire-Khai Nguyên: TẠI ĐÂY

  • Bậc Tiểu học: chương trình bao gồm Ngôn ngữ và Toán được giảng dạy bằng phương pháp dạy học tích hợp kết hợp với những tiên phong công nghệ đến từ các nền giáo dục tân tiến như Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, những kiến thức này sẽ luôn được truyền dạy bởi những giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam có nhiều kinh nghiệm.
    (*) Chương trình ngôn ngữ Anh chuẩn Cambridge ESOL tập trung vào việc phát triển 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, với mục tiêu giúp cho học sinh chuẩn đầu ra đạt trình độ A2 (chứng chỉ FLYERS).
    (**)
    Chương trình Toán tiếng Anh chuẩn Cambridge được giảng dạy theo phương pháp ứng dụng CPA của chương trình giáo dục Singapore.

📌 Tìm hiểu thêm về “Chương trình Tiểu học” của Inspire-Khai Nguyên: TẠI ĐÂY

  • Bậc  THCS- THPT: Chương trình được giảng dạy tiếng Anh tại Trường tư thục TPHCM – Inspire-Khai Nguyên theo chuẩn quốc tế CEFR. Ngoài việc cung cấp kiến thức ngôn ngữ, chương trình còn cung cấp cho học sinh kiến thức đa dạng về khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và văn hóa thế giới. Song song đó, rèn luyện cho học sinh những kỹ năng học tập và tư duy phản biện. Chuẩn đầu ra của học sinh thông qua chương trình đào tạo của trường tương đương IELTS 6.5 ở lớp 12.

📌 Tìm hiểu thêm về “Chương trình THCS & THPT” của Inspire-Khai Nguyên: TẠI ĐÂY

Hoạt động tiếng anh tại Trường ISP schools
Hoạt động tiếng anh tại Trường Inspire-Khai Nguyên

Chương trình rèn luyện thể chất, kỹ năng sống tại Trường tư thục TPHCM – Inspire-Khai Nguyên hướng đến sự phát triển toàn diện cho trẻ

Bên cạnh việc giúp trẻ phát triển về mặt kiến thức, Trường tư thục TPHCM – Inspire-Khai Nguyên còn tổ chức các lớp học phát triển kỹ năng sống và rèn luyện thể chất cho trẻ. Thông qua các lớp học này:

  • Trẻ sẽ được khơi gợi và phát triển kỹ năng sinh hoạt, kỹ năng sinh tồn, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng tự phục vụ theo Hiệp hội Nghiên cứu khoa học Nhật Bản và Tổ chức Hướng đạo sinh quốc tế.
  • Thêm vào đó, trẻ sẽ được tập trung phát triển 12 giá trị sống tiêu biểu cho thế hệ trẻ thông qua môn học “Giá trị sống” được xây dựng dựa trên nền tảng chương trình giáo dục Giá trị sống của UNESCO.
ngoại khoá tại Trường tư thục tphcm ISP schools
Hoạt động ngoại khóa tại Trường tư thục TPHCM – Inspire-Khai Nguyên

Ngoài ra, nhà trường còn kết hợp các hoạt động dã ngoại – ngoại khóa đa dạng, giúp trẻ có cơ hội ứng dụng bài học và thường xuyên giúp học sinh vui thích khám phá thực tế. Điển hình như tại bậc mầm non có chương trình ngoại khóa và năng khiếu như MC, erobic, âm nhạc, giúp các con thể hiện được sự tự tin, đồng thời nuôi dưỡng tình yêu với nghệ thuật và hoàn thiện những kỹ năng toàn diện.

>>> Xem thêm: Các hoạt động ngoại khóa trải nghiệm tại Inspire-Khai Nguyên TẠI ĐÂY

Chương trình giáo dục tại Trường tư thục TPHCM – Inspire-Khai Nguyên được xây dựng theo tiêu chí phát triển toàn diện cho trẻ. Bên cạnh đó, trường cũng không ngừng đổi mới, cập nhật những phương pháp giáo dục phù hợp với thời đại và phù hợp với nhu cầu nhân lực mang tiêu chuẩn toàn cầu. Để hiểu hơn về chương trình của trường, Quý phụ huynh có thể đăng ký nhận tư vấn qua thông tin như sau: 

———-
HỆ THỐNG TRƯỜNG LIÊN CẤP INSPIRE – KHAI NGUYÊN
Để được tư vấn chi tiết về chương trình học, Quý phụ huynh vui lòng đặt lịch hẹn: TẠI ĐÂY
Hotline: 0888 500 488 (TP. HCM) – 0888 500 611 (Vũng Tàu)