ISP thông báo: Triển khai chương trình khóa hè trực tuyến

Inspire Schools là ngôi trường tiên phong Khoa học – Công nghệ, là một trong những ngôi trường đi đầu trong việc ứng biến với dịch bệnh. Vì vậy để giúp con học tập hiệu quả và trau dồi kỹ năng thích nghi tốt với sự biến đổi khôn lường của cuộc sống, chương trình hè online được nhà trường xây dựng với nhiều nội dung mới mẻ, phong phú và tràn đầy cảm hứng.
Hè này, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho con ở nhà để đảm bảo an toàn mà vẫn có thể sử dụng thời gian thật hữu ích, vừa học tập hiệu quả, vừa khám phá và tích lũy được các kỹ năng mới.
———————————————————————–
Ifographic1
————————————
Khóa hè tại Inspire Schools bao gồm cả “Tiền Tiểu học” cho học sinh Mầm non lên lớp 1 và “Hè sáng tạo” cho học sinh chuẩn bị vào lớp 2, 3, 4, 5 và chuẩn bị vào THCS (lớp 6, lớp 7).
———————————————————————–
Đối với khóa học Tiền Tiểu học: Nội dung chủ yếu tập trung cho con làm quen với các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh và xen kẽ thêm Mỹ thuật, STEAM.
———————————————————————–
Đối với lớp hè sáng tạo Tiểu học: Tăng cường thêm nhiều nội dung Lập trình, Thiết kế, STEAM và đan xen các môn Mỹ thuật, Đọc sách, Kỹ năng sống.
———————————————————————–
Đối với lớp hè sáng tạo THCS: Nội dung bao gồm các môn: Lập trình, Thiết kế, STEAM, kết hợp thêm Đọc hiểu và Mỹ thuật.
———————————————————————–
Chương trình học của tiền tiểu học và hè sáng tạo hướng tới sĩ số nhỏ để tối ưu khả năng tương tác và học tập của các con nên ba mẹ sẽ không cần lo lắng về chất lượng khi học trực tuyến.
———————————————————————–
hình học online
——————————-
  • Học sinh có thể học lập trình bằng: PC, laptop, tablet.
  • HỌC PHÍ CHỈ TỪ 1.900.000Đ/ KHÓA HỌC (4 TUẦN).
Để tìm hiểu chi tiết về chương trình học, thời khoá biểu và học phí các khoá Hè đổi mới năm 2021 tại Inspire Schools, ba mẹ vui lòng xem thêm và đăng ký nhận tư vấn ngay tại đây: https://www.ispschools.edu.vn/lien-he/