Học sinh Inspire Khai Nguyên khối THPT tham gia chuỗi lớp học New Zealand Masterclass Series 2024

Inspirers khối THPT đang rất hào hứng tham gia chuỗi lớp học trực tuyến New Zealand Masterclass Series 2024, được tổ chức bởi Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand – ENZ) phối hợp cùng các trường đại học và học viện New Zealand tổ chức.
🚀Tham gia lớp học sử dụng tiếng Anh 100%, các em không chỉ trải nghiệm nhiều môn học đa dạng từ các giảng viên đại học/ học viện New Zealand, làm quen cách học ở bậc đại học, mà còn có cơ hội nâng cao năng lực tiếng Anh ứng dụng. Qua chương trình, các em còn được kết nối với bạn bè đồng trang lứa, được mở rộng kiến thức, hiểu hơn về triển vọng nghề nghiệp, từ đó có cái nhìn sâu sắc hơn trong việc định hướng và lựa chọn nghề nghiệp.
🌟Đây cũng là một hoạt động lợi thế, cơ hội ưu tiên cho các em xét hồ sơ nhập học, săn học bổng tại New Zealand khi Inspire Khai Nguyên đã trở thành đối tác Hợp tác chiến lược với 4 trường đại học top đầu New Zealand (Victoria University of Wellington, University of Waikato, University of Otago và Auckland University of Technology) vào năm ngoái.
🎓Chúc Inspirers có những trải nghiệm thật thú vị và ý nghĩa trong chuỗi lớp học này. Hãy thỏa sức khám phá, học hỏi và tận hưởng hành trình này nha!
———-
HỆ THỐNG TRƯỜNG LIÊN CẤP INSPIRE – KHAI NGUYÊN
Để được tư vấn chi tiết về chương trình học, Quý phụ huynh vui lòng đặt lịch hẹn: TẠI ĐÂY
Hotline: 0888 500 488 (TP. HCM) – 0888 500 611 (Vũng Tàu)