Chuyên đề: “A.I & HỌC SINH: TƯƠNG LAI SẼ THUỘC VỀ AI?” tổ chức tại Trường THCS Nguyễn An Ninh – TP. Vũng Tàu

✨ Ngày 16/03 vừa qua, buổi chuyên đề “A.I & HỌC SINH: TƯƠNG LAI SẼ THUỘC VỀ AI?” được tổ chức bởi Trường Inspire – Khai Nguyên cơ sở Vũng Tàu và Trường THCS Nguyễn An Ninh đã đem lại một cái nhìn tổng quan về vai trò của Trí tuệ Nhân tạo (A.I) trong ngành giáo dục và cuộc sống hàng ngày.
❤ Góp mặt trong phần trao đổi chuyên đề, thầy Trần Thanh Tùng, Trưởng bộ phận chuyên môn khối ngành STEM – Thạc sĩ phương pháp giáo dục & ứng dụng công nghệ trong giảng dạy – Chuyên gia đào tạo toàn cầu Google – Chuyên gia đào tạo toàn cầu AI Education Magicschool và ông Daryl Chung, Đồng sáng lập, Giám đốc Phát triển Kinh doanh JDI đã chia sẻ về xu thế ứng dụng A.I trong ngành giáo dục; cách A.I hỗ trợ để nâng cao hiệu quả học tập; và các ngành nghề được định hướng bởi A.I trong tương lai gần.
✅ Sau phần trao đổi cùng 02 chuyên gia, Inspirer Tấn Minh – Lớp 11A cũng có cơ hội chia sẻ trải nghiệm học tại Trường Inspire – Khai Nguyên cơ sở Vũng Tàu và hướng dẫn các em Trường THCS Nguyễn An Ninh hiểu về cách thức hoạt động của A.I và ý tưởng tạo ra 1 A.I để cải thiện vấn đề ô nhiễm môi trường biển.
❤ Các bạn học sinh trường THCS Nguyễn An Ninh còn vô cùng hứng thú khi được hướng dẫn tương tác với công cụ chatGPT để trợ giúp cho việc học tập và tham gia thi Kahoot về chủ đề A.I, môi trường, tiếng Anh, hiểu biết xã hội.
❤ Chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của Ban Giám hiệu và các bạn học sinh Trường THCS Nguyễn An Ninh đã nhiệt tình tham dự và mang đến sự thành công cho chuyên đề.
Mời Phụ huynh và các em học sinh xem lại những hình ảnh tại Workshop này:
———-
HỆ THỐNG TRƯỜNG LIÊN CẤP INSPIRE – KHAI NGUYÊN
Để được tư vấn chi tiết về chương trình học, Quý phụ huynh vui lòng đặt lịch hẹn: TẠI ĐÂY
Hotline: 0888 500 488 (TP. HCM) – 0888 500 611 (Vũng Tàu)