Khám phá ngôi trường của thế kỷ 21: Khi hành trang không chỉ dừng lại ở kiến thức

🎀 Trong một thế giới đầy biến động, để học sinh sẵn sàng cho tương lai, trường học không chỉ dừng lại ở việc cung cấp kiến thức mà còn bao gồm cả việc hướng dẫn học sinh quản lý trí tuệ cảm xúc.
🔰 Buổi Open Day cuối tuần qua tại Trường Inspire – Khai Nguyên cơ sở Man Thiện đã giúp phụ huynh có cái nhìn tổng quát hơn về chương trình học, cơ sở vật chất và đặc biệt, điểm nhấn là khi phụ huynh được “hoá thân” thành học sinh, và tham gia lớp học chủ đề “Bữa tiệc cảm xúc” do cô Nguyễn Thị Lệ Giang – Trưởng Bộ phận Giáo dục Hành vi, Tham vấn Tâm lý, Hướng nghiệp – trực tiếp hướng dẫn.
❤ Từ kết nối cảm xúc, hình thành thói quen quan sát để thấu hiểu, chia sẻ, đến “Trạm dừng cảm xúc” để sống chậm lại, lắng nghe bản thân, các “học sinh đặc biệt” của cô Giang đã có hơn 40 phút trở về thời bé thơ và phần nào hiểu được tầm quan trọng của những tiết học Giá trị sống – Kỹ năng sống tại Hệ thống trường Inspire – Khai Nguyên.
👉 Hẹn gặp lại Quý phụ huynh chưa có dịp ghé thăm cơ sở Man Thiện cuối tuần qua vào Ngày hội Open day sắp tới để Nhà trường có cơ hội lắng nghe và đồng hành trên chặng đường tương lai của các em học sinh.
📍 Địa điểm: Trường Inspire – Khai Nguyên cơ sở Tú Xương: 11 Tú Xương, Hiệp Phú, TP. Thủ Đức
⏰ Thời gian: 08:00 – 11:30, ngày 21/04/2024
** Mời Phụ huynh xem lại các hình ảnh tại sự kiện:
———-
HỆ THỐNG TRƯỜNG LIÊN CẤP INSPIRE – KHAI NGUYÊN
Để được tư vấn chi tiết về chương trình học, Quý phụ huynh vui lòng đặt lịch hẹn: TẠI ĐÂY
Hotline: 0888 500 488 (TP. HCM) – 0888 500 611 (Vũng Tàu)